Search
× Search
Menu
  1. About
  2. People
  3. Programs
  4. Students
  5. Scholarships
  6. Services
  7. Download
  8. Contact
image
ประกาศมหาวิทยาลัยศรีนครินทรวิโรฒ เรื่อง นโยบายไม่รับของขวัญและของกำนัลทุกชนิดจากการปฏิบัติหน้าที่ ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2566

ประกาศมหาวิทยาลัยศรีนครินทรวิโรฒ เรื่อง นโยบายไม่รับของขวัญและของกำนัลทุกชนิดจากการปฏิบัติหน้าที่ ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2566

ประกาศมหาวิทยาลัยศรีนครินทรวิโรฒ

เรื่อง นโยบายไม่รับของขวัญและของกำนัลทุกชนิดจากการปฏิบัติหน้าที่ ประจำปีงบประมาณ .. 2566

มหาวิทยาลัยศรีนครินทรวิโรฒ ให้ความสำคัญกับการเสริมสร้างวัฒนธรรมและค่านิยมในการปฏิบัติงานอย่างมีคุณธรรมและความโปร่งใสสอดคล้องกับแผนปฏิรูปประเทศด้านการป้องกันและปราบปราม
การทุจริตและประพฤติมิชอบ (ฉบับปรับปรุง โดยกำหนดกิจกรรมที่ 4 พัฒนาระบบราชการไทยให้โปร่งใส ไร้ผลประโยชน์ เป้าหมายที่ 1 ข้อที่ 1.1 ให้หน่วยงานของรัฐทุกหน่วยประกาศเป็นหน่วยงานที่เจ้าหน้าที่ของรัฐทุกคนไม่รับของขวัญและของกำนัลทุกชนิดจากการปฏิบัติหน้าที่ (No Gift Policy โดยมีสำนักงานคณะกรรมการป้องกันและปราบปรามกรทุจริตในภาครัฐ (สำนักงาน ป.ป.ท. จัดทำแนวทางการขับเคลื่อนแผนการปฏิรูปประเทศด้านการป้องกันและปราบปรามการทุจริตและประพฤติมิชอบ "การประกาศนโยบาย No Gift Policy จากการปฏิบัติหน้าที่" ให้หน่วยงานนำไปปรับใช้หรือประยุกต์ให้เหมาะสมตามบทบาทภารกิจและขับเคลื่อน
ธรรมภิบาลในการปฏิบัติงานต่อไปนั้นมหาวิทยาลัยศรีนครินทรวิโรฒ จึงกำหนดนโยบายไม่รับของขวัญและของกำนัลทุกชนิด จากการปฏิบัติหน้าที่ (No Gift Policy) เพื่อเป็นแนวทางปฏิบัติร่วมกันของผู้บริหารและบุคลากรทุกคน ดังนี้


1. ไม่รับของขวัญและของกำนัลทุกชนิดจากการปฏิบัติหน้าที่ ทั้งทางตรงและทางอ้อม
2. ไม่แสวงหาเพื่อให้ได้มาซึ่งของขวัญและของกำนัล หรือผลประโยชน์อื่นใดที่มิชอบด้วยกฎหมาย ทั้งนี้ ขอให้ผู้บริหารมหาวิทยาลัย หัวหน้าส่วนงาน และบุคลากรร่วมประชาสัมพันธ์ให้บุคคล หน่วยงาน สังคม และ
สาธารณชน ได้ทราบถึงนโยบาย No Gift Policy ของมหาวิทยาลัยให้ทราบโดยทั่วกันและถือปฏิบัติอย่างเคร่งครัด


ประกาศ ณ วันที่ 28 ธันวาคม พ.ศ. 2565


(รองศาสตราจารย์ ดร. สมชาย สันติวัฒนกุล)
   อธิการบดีมหาวิทยาลัยศรีนครินทรวิโรฒ

Previous Article ขอเชิญนิสิตคณะเศรษฐศาสตร์เข้าร่วม โครงการแลกเปลี่ยน Neu Ulm University of Applied Sciences (HNU) ประเทศเยอรมนี ประจำปีการศึกษา 2566 (ภาคต้น)
Next Article ขอเชิญชวนนิสิตและผู้ที่สนใจเข้าร่วมฟังการบรรยายพิเศษใน หัวข้อ Public Health Policy
Print
211 Rate this article:
No rating
Please login or register to post comments.
Terms Of UsePrivacy StatementCopyright 2024 by Srinakharinwirot University
Back To Top