Search
× Search
Menu
  1. About
  2. People
  3. Programs
  4. Students
  5. Scholarships
  6. Services
  7. Download
  8. Contact
image
ขอเชิญผู้บริหาร คณาจารย์ และบุคลากรคณะเศรษฐศาสตร์เข้าร่วมโครงการส่งเสริมการบริหารงานที่มีประสิทธิภาพและประสิทธิผล : อบรมการประเมินความโปร่งใสในการดําเนินงาน และการบริหารงานโดยใช้หลักธรรมาภิบาล

ขอเชิญผู้บริหาร คณาจารย์ และบุคลากรคณะเศรษฐศาสตร์เข้าร่วมโครงการส่งเสริมการบริหารงานที่มีประสิทธิภาพและประสิทธิผล : อบรมการประเมินความโปร่งใสในการดําเนินงาน และการบริหารงานโดยใช้หลักธรรมาภิบาล

📌ขอเชิญผู้บริหาร คณาจารย์ และบุคลากรคณะเศรษฐศาสตร์เข้าร่วมโครงการส่งเสริมการบริหารงานที่มีประสิทธิภาพและประสิทธิผล : อบรมการประเมินความโปร่งใสในการดําเนินงาน และการบริหารงานโดยใช้หลักธรรมาภิบาล

📑วันพุธที่ 7 มิถุนายน พ.ศ. 2566 เวลา 13.30 – 16.30 น.

🏦 ณ ห้อง Econ 1 ชั้น 14 อาคารบริการศาสตราจารย์ มล. ปิ่น มาลากุล มหาวิทยาลัยศรีนครินทรวิโรฒ

💻 ผู้ที่สนใจสามารถลงทะเบียนได้ที่ https://forms.gle/dvEzVE7Kdy3FG8EY6

🔖กำหนดการ

✏️13.00 น. ลงทะเบียน

✏️13.20 - 13.30 น. ผู้ช่วยศาสตราจารย์ ดร.ณัฐญา ประไพพานิช รองคณบดีฝ่ายบริหารคณะเศรษฐศาสตร์ กล่าวถึงความเป็นมาและกล่าวเปิดโครงการฯ

✏️13.30 - 14.50 น. การบรรยาย หัวข้อ “การประเมินความโปร่งใสในการดําเนินงาน/การบริหารงานโดยใช้ กฎหมายและหลักธรรมาภิบาล” โดย วิทยากร ผู้ช่วยศาสตราจารย์ ดร.ประภาภรณ์ โรจน์ศิริรัตน์ รองคณบดีฝ่ายแผนและยุทธศาสตร์เพื่อสังคม คณะสังคมศาสตร์ มหาวิทยาลัยศรีนครินทรวิโรฒ

✏️14.50 – 15.00 น. พักรับประทานอาหารว่าง

✏️15.00 – 16.00 น. ฟังบรรยาย หัวข้อ “การประเมินความโปร่งใสในการดําเนินงาน/การบริหารงานโดยใช้กฎหมายและหลักธรรมาภิบาล” (ต่อ)

✏️16.00 – 16.30 น. แชร์ประสบการณ์และแลกเปลี่ยนความคิดเห็นระหว่างผู้เข้าร่วมอบรมและวิทยากร

✏️16.30 น. รับประทานอาหารกลางวันร่วมกัน และปิดโครงการ

Previous Article ขอเชิญผู้ที่สนใจเข้าร่วมกิจกรรมประหยัดพลังงานและรักษ์สิ่งแวดล้อม “ความปลอดภัยและการเตรียมพร้อมต่อภาวะฉุกเฉิน : การป้องกันอัคคีภัยในอาคาร”
Next Article TMA PROJECT-BASED MANAGENT JUIOR 2023 เปิดรับสมัครนักศึกษาฝึกงาน
Print
194 Rate this article:
No rating
Please login or register to post comments.
Terms Of UsePrivacy StatementCopyright 2024 by Srinakharinwirot University
Back To Top