การบรรยาย Sustainble Consumption Empirical Observations and Implications for Sustainbility Marketing

การบรรยาย Sustainble Consumption Empirical Observations and Implications for Sustainbility Marketing

ขอเชิญ คณาจารย์ นิสิตปัจจุบัน
และศิษย์เก่า คณะเศรษฐศาสตร์ เข้าฟังการบรรยาย 

SustainbleConsumption Empirical Observations and Implications for Sustainbility Marketing

โดย Professor John Thogersen จากมหาวิทยาลัย Aarhus
ประเทศเดนมาร์ก วันเสาร์ที่ 9 มีนาคม 2562
ณ ห้องประชุม ชั้น 14 คณะเศรษฐศาสตร์
อาคารศาสตราจารย์หม่อมหลวงปิ่น มาลากุล เวลา 12.30 – 16.00 น.

Leave a reply

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องที่ต้องการถูกทำเครื่องหมาย *